Chính sách dành cho đối tác nội dung
Chúng tôi luôn tôn trọng các vấn đề Bản quyền và Quyền sở hữu Trí tuệ, và mong đợi Bạn cũng có thái độ và hành động tương tự.
Chỉ đăng tải
Nội dung nguyên gốc cho bạn tạo ra
Nội dung mà bạn có quyền được đăng tải lại, có hoặc không có những chỉnh sửa
Nội dung miễn phí, có thể được chia sẻ với sự đồng ý của tác giả và có dẫn nguồn
Luôn dẫn nguồn gốc, ghi rõ các quyền hoặc sự cho phép cho một hay nhiều thành phần của nội dung – bạn sử dụng để minh hoạ, liệt kê, đề cập đến, phân tích, bổ trợ cho quan điểm hay phát triển thêm từ bản gốc – trong nội dung của bạn tạo ra.
KHÔNG đăng tải những nội dung mà không phải do bạn tạo ra, hoặc bạn không có quyền, không được phép sử dụng, chia sẻ, xuất bản, dù chỉ là một phần hay toàn phần trong nội dung do bạn tạo ra.
Trong trường hợp bạn cần sử dụng dữ liệu để minh hoạ quan điểm (trừ trường hợp bạn tự tổ chức nghiên cứu để làm ra số liệu, hay số liệu được công khai và được phép sử dụng, ví dụ, từ báo cáo các công ty đại chúng, xin hãy vô định hoá các số liệu để bảo vệ các dữ liệu thị trường và tính bảo mật có thể ảnh hưởng đến các đơn vị khác, bằng việc áp dụng một hay nhiều các phương pháp sau:
Thời gian không xác định (“Tháng thứ 1, Tháng thứ 2” thay vì “Tháng 5, Tháng 6/2016” hoặc “Năm thứ 1, Năm thứ 2” thay vì “Năm nay / Năm trước / năm 2015/ 2016”)
Đối tượng không xác định (“Thương hiệu A, Thương hiệu B” thay vì “OMO, Tide”)
Số liệu không xác định (“doanh số tăng 5% trong Năm thứ 2” thay vì “doanh số tăng từ 100 lên 100 tỉ trong năm 2016”)
Nói rõ bạn tự đưa ra các số liệu bất kỳ để phục vụ cho mục đích giảng dạy hoặc tham khảo. (“Tôi cho là Định vị của Thương hiệu A là…” thay vì “Định vị của Thương hiệu A là…”)