Zuellig Pharma bắt đầu hoạt động cách đây gần một trăm năm và đã phát triển trở thành một doanh nghiệp trị giá 13 tỷ đô la Mỹ bao phủ 13 thị trường với 13.000 nhân viên. Zuellig Pharma là một trong những tập đoàn cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe lớn nhất ở Châu Á và mục đích làm cho dịch vụ chăm sóc sức khỏe trở nên dễ tiếp cận hơn. Ở Châu Á, cung cấp các dịch vụ phân phối, thương mại, chăm sóc bệnh nhân, tiếp cận phòng khám, phân tích dữ liệu, kênh dược phẩm và dịch vụ thanh toán đẳng cấp thế giới để hỗ trợ nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng tăng ở khu vực này.
Gia nhập thị trường Việt Nam năm 1994, thành lập công ty năm 1999, Zuellig Pharma hiện được coi là nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại Việt Nam, với tổng số 1200 nhân viên. Mảng mạnh nhất của chúng tôi là các dịch vụ thương mại đang phát triển nhanh chóng và đã được xếp hạng trong số 10 công ty dược phẩm hàng đầu tại Việt Nam.

Hình ảnh. Zuellig Pharma
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Nhân viên duy trì và hoàn thiện kiến thức về các sản phẩm & dịch vụ của Công ty (thông qua việc tham gia các khóa đào tạo của Công ty cũng như tự học hỏi)
- Cập nhật và báo cáo cho cấp quản lý những thông tin liên quan đến dịch vụ và phát triển của Công ty trên thị trường như phản hồi của khách hàng, sự phát triển và tiềm năng của thị trường, đối thủ cạnh tranh …
- Thực hiện chính xác lịch trình thăm viếng khách hàng để đảm bảo khách hàng được thăm viếng thường xuyên
- Cam kết đạt chỉ tiêu kinh doanh của cá nhân, chỉ tiêu của nhóm và sau cùng là chỉ tiêu của cả Công ty
- Chuẩn bị công cụ làm việc và tài liệu trước khi thăm viếng khách hàng, tối đa hóa thời gian cho mỗi cuộc thăm viếng khách hàng để đạt hiệu quả cao
- Tìm kiếm khách hàng mới hoặc địa bàn mới nhằm mở rộng hoạt động kinh doanh
- Tham gia tổ chức các sự kiện của công ty (Hội nghị khách hàng, hội thảo )
- Chuẩn bị và theo dõi hợp đồng bán hàng với khách hàng.
- Thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ bổ sung đặc biệt hoặc nhiệm vụ được giao bởi Giám đốc Kinh Doanh ngành hàng/ Quản Lý Khu Vực (khảo sát thị trường, kiến thức sản phẩm...)
- Cập nhật những dữ liệu của khách hàng, thông báo tới giám sát trực tiếp, đồng thời liên kết với phòng ban để chỉnh sửa dữ liệu trên hệ thống
- Tuân thủ nghiêm túc và hoàn tất lịch trình thăm viếng khách hàng hiệu quả
- Đạt các chỉ được giao bao gồm: chỉ tiêu kinh doanh, call hiệu quả, hợp đồng và hoàn tất tốt các công việc được giao khác
- Hoàn thành các báo cáo (cả báo cáo định kỳ và không định kỳ) liên quan đến công việc, thị trường, hàng hóa, và các công việc khác được yêu cầu bởi cấp quản lý
- Cập nhật kịp thời thông tin khách hàng hiện tại và khách hàng mới trong địa bàn quản lý
- Có mối quan hệ tốt với đồng nghiệp, khách hàng và đối tác
- Nhân viên phải thể hiện được tinh thần tự học hỏi và phát triển bản thân
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
1. Trình độ học vấn & Bằng cấp
Tốt nghiệp cao đẳng dược
Dược sĩ đại học hoặc Bác sĩ
2. Kinh nghiệm làm việc
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm nhân viên tư vấn kinh doanh
3. Kỹ năng
Kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng
Kỹ năng thương lượng và giới thiệu sản phẩm
4. Những yêu cầu đặc biệt khác
Trung thực
Làm việc chăm chỉ và nhiệt tình trong công việc
Có tinh thần sẵn sàng học hỏi, cầu tiến
Hiểu rõ thị trường Dược phẩm
Có kiến thức sản phẩm tốt
THÔNG TIN KHÁC
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
- Địa điểm: Quảng Nam, Quảng Ngãi, Gia Lai